Thursday, 02/12/2021 - 01:23|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Nghĩa Đô

Tiểu học Nghĩa đô công khai Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học, năm học 2021-2022 (Biểu mẫu 05)

ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN CẦU GIẤY

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHĨA ĐÔ

 

THÔNG BÁO

Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học, năm học 2021-2022

(Kèm theo Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

STT

Nội dung

Chia theo khối lớp

Lớp 1

Lớp 2

Lớp 3

Lớp 4

Lớp 5

I

Điều kin tuyn sinh

Trẻ 6 tuổi

(sinh năm 2015) có hộ khẩu tại phường Nghĩa Đô.

(HS khuyết tật, HS có HC đặc biệt KK, HS ở nước ngoài về nước có thể vào học lớp 1 ở độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi)

 

Trong năm học lớp 1 HS đạt đủ những điều kiện dưới đây:

 

- ĐG định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và HĐGD: HTT hoặc HT

- ĐG định kì về từng NLPC cuối năm học: Tốt hoặc Đạt

- Bài KTĐK cuối năm học của các môn học đạt điểm 5 trở lên

 

Trong năm học lớp 2 HS đạt đủ những điều kiện dưới đây:

 

- ĐG định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và HĐGD: HTT hoặc HT

- ĐG định kì về từng NLPC cuối năm học: Tốt hoặc Đạt

- Bài KTĐK cuối năm học của các môn học đạt điểm 5 trở lên

Trong năm học lớp 3 HS đạt đủ những điều kiện dưới đây:

 

- ĐG định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và HĐGD: HTT hoặc HT

- ĐG định kì về từng NLPC cuối năm học: Tốt hoặc Đạt

- Bài KTĐK cuối năm học của các môn học đạt điểm 5 trở lên

Trong năm học lớp 4 HS đạt đủ những điều kiện dưới đây:

 

- ĐG định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và HĐGD: HTT hoặc HT

- ĐG định kì về từng NLPC cuối năm học: Tốt hoặc Đạt

- Bài KTĐK cuối năm học của các môn học đạt điểm 5 trở lên

II

Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ

Thực hiện theo phân phối chương trình của Sở GD & ĐT Hà Nội

III

Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.

 

 

 

 

 

Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh

  • Cha mẹ cần phối hợp với nhà trường quan tâm đến các mặt sau đây của học sinh:

        + Rèn cho học sinh một số năng lực như: tự phục vụ, tự quản; hợp tác; tự học và giải quyết vấn đề.

        + Rèn  cho học sinh một số phẩm chất như: chăm học, chăm làm; tự tin, trách nhiệm; trung thực, kỉ luật; đoàn kết, yêu thương.

  • Ngoài việc quan tâm đến kết quả học tập của trẻ, gia đình cùng nhà trường nên dành thời gian chú ý đến các mối quan hệ của con cái với bạn bè, kịp thời phát hiện những lệch lạc do bạn xấu rủ rê, chú ý đến sự phát triển năng khiếu....

-       Luôn tuân thủ các quy định của trường, lớp, pháp luật của Nhà nước

 

  • Có ý thức trau dồi đạo đức, ý thức tự giác,  vươn lên trong học tập.
  • Có động cơ học tập đúng đắn
  • Làm việc có kế hoạch, phát huy tính chủ động, sáng tạo.
  • Có tinh thần đoàn kết, trung thực.

IV

Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hot của học sinh ở cơ sở giáo dục

 - Tổ chức tốt các hoạt động NGLL, các HĐNK, GD truyền thống và rèn kỹ năng sống cho học sinh. Tăng cường đưa các trò chơi dân gian vào trường học, tổ chức các cuộc thi, các sân chơi trí tuệ.

- Giáo dục cho HS ý thức về vệ sinh môi trường, phòng chống tai nạn thương tích, giáo dục ý thức lao động phù hợp lứa tuổi và các hoạt động xã hội khác.

V

Kết quả năng lực, phẩm cht, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đt được

 - Phấn đấu 100% HS thực hiện đầy đủ nhiệm vụ học sinh.

- Tỷ lệ HS hoàn thành các môn học và các HĐGD: 100%

- Tỷ lệ HS đạt về Năng lực: 100%

- Tỷ lệ HS đạt về Phẩm chất: 100%

- Tỷ lệ HS được khen thưởng: 93%

- Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh, SK cho HS. HS bán trú được chăm sóc  tốt, đảm bảo bữa ăn đủ dinh dưỡng, sinh hoạt đúng giờ giấc.

VI

Khả năng học tập tiếp tục của học sinh

 - Đảm bảo chất lượng để học theo lớp trên.

- Không có HS bỏ học. 100% HS hoàn thành chương trình Tiểu học, tiếp tục học tại trường THCS.

 

                   Cầu Giấy, ngày 09 tháng 9 năm 2021

                                                                               HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                  Đã kí

                                                                                  Đỗ Thị Vẻ

Biểu mẫu 05: Biểu mẫu_05.doc

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 69
Tháng 12 : 71
Năm 2021 : 32.593